บทความ

3 เคล็ดลับเด็ดเลือกซื้อถาดท้ายรถ

  ในฐานะผู้ให้บริการเกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมรถยนต์ เราเข้าใจดีว่าการเลือกซื้อถาดท้ายรถที่เหมาะสมกับรถของคุณนั้นมีความสำคัญมากเพียงใด ทั้งนี้เพราะถาดท้ายรถไม่เพียงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความสะดวกสบายในการใช้งานเท่านั้น แต่ยังช่วยปกป้องพื้นหลังรถของคุณจากความเสียหายอีกด้วย ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาถาดท้ายรถสำหรับรถของคุณ ลองพิจารณาเคล็ดลับต่อไปนี้ก่อนตัดสินใจ รับรองว่าใช้ได้จริงและไม่ผิดหวังแน่นอน วัดขนาดพื้นที่สำหรับถาดท้ายรถให้ถูกต้อง การวัดขนาดพื้นที่ท้ายรถของคุณให้ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกซื้อถาดท้ายรถ เพราะถาดที่มีขนาดไม่เหมาะสมจะไม่สามารถติดตั้งได้อย่างสมบูรณ์ และอาจส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อรถได้ ดังนั้น ควรใช้เครื่องมือวัดที่แม่นยำ และวัดให้ครอบคลุมทุกมิติ เช่น ความยาว ความกว้าง ความลึก และความเว้าโค้งตามโครงรถ เพื่อให้ได้ขนาดที่พอดีกับพื้นที่ท้ายรถของคุณ เลือกวัสดุที่ทนทานและเหมาะสม ถาดท้ายรถที่ดีควรทำจากวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน และเหมาะสมกับสภาพการใช้งานของคุณ ตัวอย่างเช่น ถาดที่ทำจากพลาสติกเกรดพิเศษจะทนทานต่อสภาพอากาศและการใช้งานหนักได้ดีกว่าถาดที่ทำจากวัสดุอื่น...

ถึงเวลาเปลี่ยนพรมรองพื้นรถยนต์ของคุณแล้วหรือยัง?

หลายคนอาจสงสัยว่าได้เวลาหรือยังที่จะเปลี่ยนพรมที่ใช้ปูรองพื้นรถยนต์ของคุณหลังจากผ่านการใช้งานไปหนึ่งหรือสองปี ซึ่งในความเป็นจริงไม่ได้มีคำตอบที่แน่นอนที่จะสามารถตอบได้ว่าคุณควรเปลี่ยนรองพื้นรถยนต์ตอนไหน แต่ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีการใช้งานรถยนต์ของคุณบ่อยแค่ไหน การดูแลรักษาพรมของคุณเป็นอย่างไร และคุณสมบัติอื่น ๆ ของพื้นรถของคุณ แต่ถึงอย่างนั้นก็พอมีคำแนะนำพื้นฐานที่คุณสามารถศึกษาและนำไปปรับเพื่อตัดสินใจได้ว่าเมื่อไหร่ที่คุณควรจะเปลี่ยนพรมรองพื้นในรถยนต์ของคุณ ความสำคัญของพรมรองพื้นรถยนต์ หลายคนอาจมองข้ามความสำคัญของพรมรองพื้นรถยนต์ไป แต่มันเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ช่วยปกป้องพื้นรถยนต์ของคุณ และยังช่วยให้เท้าของคุณยึดเกาะกับพื้นของรถได้ดีไม่ว่าจะในสภาพอากาศแบบไหนหรือในสถานการณ์ที่พื้นรองเท้าเปียกหรือแห้ง รวมถึงยังช่วยเติมเต็มการตกแต่งภายในรถของคุณให้ดูเรียบหรู หรือเท่แบบสปอร์ตก็ได้ตามที่ใจของคุณต้องการ แต่เช่นเดียวกันกับอุปกรณ์ในรถอื่น ๆ พรมรองพื้นรถยนต์เองก็เป็นอุปกรณ์ที่ต้องการการดูแลบำรุงรักษาที่เหมาะสม และการเปลี่ยนเมื่อถึงเวลา การเปลี่ยนพรมรองพื้นในรถยนต์ของคุณจะต้องเปลี่ยนบ่อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับว่าคุณขับรถคันนั้น ๆ บ่อยแค่ไหน ประเภทหรือคุณภาพของพรมปูพื้นรถที่คุณใช้ และคุณมีการดูแลพรมในระหว่างการใช้งานดีแค่ไหน พรมรองพื้นรถยนต์ทั่วไปก็สามารถใช้งานได้ แต่อาจมีความไม่สะดวกหรือมีความไม่พอดีกับรถของคุณ เพราะพรมอาจเคลื่อนที่ไปมาได้ระหว่างการใช้งาน เนื่องจากขนาดไม่ตรงกับรถ ใหญ่ไปหรือเล็กไป...

พรมรถยนต์ จุดเปลี่ยนการทำความสะอาดรถอย่างมีประสิทธิภาพ

สร้างความสะดวกในการทำความสะอาดด้วยพรมรถยนต์ การมีรถยนต์นั้นก็เหมือนมีบ้านอีกหลัง เพียงแต่เป็นบ้านที่มีล้อขับไปที่ต่างๆ ได้ เผลอๆ หลายคนอาจใช้ชีวิตบนรถมากกว่าในบ้านด้วยซ้ำ และเรารู้ดีว่าการดูแลบ้านที่ถูกต้องคือการหมั่นทำความสะอาดซึ่งหมายความว่าการยืดอายุของรถอย่างถูกต้องคือการทำความสะอาดอย่างเหมาะสมเพื่อให้ “บ้านหลังที่สอง” ของคุณมีความสะอาดและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น และหนึ่งไอเท็มที่สำคัญต่อการอำนวยความสะดวกในการทำความสะอาดรถยนต์ได้เป็นอย่างดีคือพรมใส่รถหรือพรมรถยนต์   ทำไมต้องพรมรถยนต์ ? การนำพรมใส่รถยนต์นั้นไม่ใช่แค่เพื่อความสวยงามเพราะไอเท็มนี้ถูกออกแบบมาเพื่อฟังก์ชันหลักคือการรองรับสิ่งสกปรกที่สามารถเกิดขึ้นภายในรถ นอกจากนี้พรมรถยนต์ยังช่วยป้องกันไม่ให้ฝุ่น เศษดิน คราบเลอะ และน้ำไหลเข้าไปในพรมเดิมของรถ ซึ่งช่วยป้องกันไม่ให้พรมเดิมเปื้อนและสึกหรอ ทั้งนี้ พรมรถยนต์ยังช่วยป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกสะสมอยู่บนพื้นรถ ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพ เช่น โรคภูมิแพ้ และช่วยให้ทำความสะอาดรถง่ายขึ้น นอกจากนี้พรมรถยนต์ยังช่วยทำให้ภายในรถดูดีอีกด้วย   พรมแบบนี้ทำความสะอาดยาก...

วิธีเลือกพรมรถยนต์ ยกระดับรถของคุณด้วยพรมรถยนต์ที่ใช่

พรมรถยนต์เองก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมที่สำคัญที่จะช่วยปกป้องรอยขีดข่วน รอยถลอก ทั้งยังป้องกันสิ่งสกปรกและเศษอาหารได้ดี และที่สำคัญคือพรมรถยนต์จะช่วยยกระดับความดูดีและมอบประสบการณ์การนั่งรถที่ดีในเวลาเดียวกันด้วย

5 เหตุผลที่ควรเลือกใช้พรม 3D ในรถของคุณ

คนขับรถหลายๆ คนน่าจะเคยเจอปัญหาเรื่องรถๆ เยอะแยะมากมาย ไหนจะปัญหาเรื่องอุปกรณ์ไม่พร้อม รถมีกลิ่นอับ หรือพรมรถยนต์ไม่สะอาด พรมไม่เข้ารูป สร้างปัญหามากมาย แต่ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปถ้าได้ลองใช้พรม 3D พรมที่ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาน่ากวนใจของคนใช้รถอย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีดูแลพรมปูพื้นรถยนต์อย่างถูกวิธี

พรมใส่รถหรือพรมที่ปูพื้นรถยนต์ จัดเป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่มีหน้าที่ในการดักจับฝุ่นละอองและเศษสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่ติดมากับรองเท้าของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร การดูแลรักษาพรมใส่รถอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสุขอนามัยที่เหมาะสมและลดปัญหาด้านกลิ่นเหม็นและเชื้อราภายในรถยนต์อีกด้วย

ข้อดีของการมีพรมปูพื้นรถยนต์ที่คนรักรถไม่ควรมองข้าม

พรมปูพื้นรถยนต์ คือสิ่งจำเป็นที่ต้องมีติดตั้งไว้ภายในรถยนต์ทุกคัน เพราะหากไม่มีพรมปูรถยนต์คอยปกป้องสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่อาจปะปนเข้ามาในรถยนต์แล้ว การดูแลรักษาความสะอาดภายในรถยนต์ของคุณก็คงกลายเป็นเรื่องยุ่งยากที่สิ้นเปลืองทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาดอย่างแน่นอน

วิธีสั่งซื้อสินค้ากับ 3D™ Mats

วิธีสั่งซื้อสินค้ากับ 3D™ Mats ขั้นตอนที่ 1: เลือกซื้อพรมตามรุ่นของรถ หลังจากเข้าเว็ปไซต์มาแล้วสามารถเลือกรุ่นรถของคุณได้ที่กลางหน้าจอ หลังเลือกรุ่นแล้ว 1. ระบบจะนำมาที่รุ่นของพรมรุ่นยนต์ที่เรามีจำหน่าย 2. หากสินค้านั้นมีสต๊อก สินค้าจะโชว์ขึ้นมาโดยอัตโนมัติ หากไม่มี ระบบจะขึ้นข้อความว่าไม่มีสินค้า 3.เลื่อนลงมาเล็กน้อยจากนั้นจึง กดเพิ่มลงในตะกร้า ขั้นตอนที่ 2: สมัครสมาชิกเพื่อเข้าสู่หน้าเช็คเอาท์ 1. หลักจากคลิก ชำระเงิน หากยังไม่ได้ เข้าสู่ระบบ ระบบจะนำไปที่หน้าเข้าสู่ระบบโดยอัตโนมัติ 2. กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนสั่งซื้อ หรือสมัครสมาชิกก่อนหากยังไม่มีบัญชี 3D®...

ขั้นตอนสมัครสมาชิก และแลกรับส่วนลด 3D™ Points

1. การสมัครสมาชิก 1. วิธีการสมัครสมาชิกสามารถทำได้จาก เข้า 3D™ Mats Official Thailand (auto3dmat.co.th) 1.1 ให้คลิกไปที่ 3D™ Points มุมขวาล่าง 1.2 คลิก "เข้าร่วมเลย" 1.3 กรอกข้อมูล แล้วทำการสร้างบัญชี 2. หลังจากทำการสมัครเรียบร้อยแล้ว ให้คลิกไปที่ 3D™ Points มุมขวาล่างเช่นเดิม ลูกค้าทุกท่านจะได้รับ Points การสมัครสมาชิกครั้งแรกเป็นจำนวน 100 Points...

ลงทะเบียนรับประกันสินค้า1ปี ฟรีส่วนลด150฿

3D รับประกันสินค้า1ปี รับฟรีส่วนลด150฿ ใส่ใจการผลิต มั่นใจคุณภาพ ดูแลหลังการขาย 3D แบรนด์พรมปูรถเฉพาะรุ่นที่ก่อตั้งมาเกือบ40ปี เราใส่ใจทุกขั้นตอนการวิจัยและผลิต และเราให้ความสำคัญกับการรับประกันสินค้าและบริการหลังการขาย  หลังการสั่งซื้อสินค้า คุณลูกค้าจะได้รับซองจดหมาย ใส่ใบลงทะเบียนรับประกันสินค้า เพียงสแกนQR Code ทำการลงทะเบียนให้เรียบร้อย ก็จะได้ประกันสินค้า1ปี(นับจากวันที่สั่งซื้อสินค้า) นอกจากนี้ท่านยังจะได้รับ100แต้มจาก3D สามารถแลกส่วนลดมูลค่า150฿เพื่อใช้ในครั้งถัดไป หลังการลงทะเบียน คุณลูกค้าจะได้รับประกันสินค้า หากมีความเสียหายอันเกิดจากขั้นตอนการผลิตสุดวิสัย เช่น สินค้าเกิดการบวม แตก ไม่เข้ารูป เป็นต้น ท่านจะได้รับการซ่อมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ...