พรมรถยนต์ จุดเปลี่ยนการทำความสะอาดรถอย่างมีประสิทธิภาพ

สร้างความสะดวกในการทำความสะอาดด้วยพรมรถยนต์

การมีรถยนต์นั้นก็เหมือนมีบ้านอีกหลัง เพียงแต่เป็นบ้านที่มีล้อขับไปที่ต่างๆ ได้ เผลอๆ หลายคนอาจใช้ชีวิตบนรถมากกว่าในบ้านด้วยซ้ำ และเรารู้ดีว่าการดูแลบ้านที่ถูกต้องคือการหมั่นทำความสะอาดซึ่งหมายความว่าการยืดอายุของรถอย่างถูกต้องคือการทำความสะอาดอย่างเหมาะสมเพื่อให้ “บ้านหลังที่สอง” ของคุณมีความสะอาดและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น และหนึ่งไอเท็มที่สำคัญต่อการอำนวยความสะดวกในการทำความสะอาดรถยนต์ได้เป็นอย่างดีคือพรมใส่รถหรือพรมรถยนต์

 

ทำไมต้องพรมรถยนต์ ?

การนำพรมใส่รถยนต์นั้นไม่ใช่แค่เพื่อความสวยงามเพราะไอเท็มนี้ถูกออกแบบมาเพื่อฟังก์ชันหลักคือการรองรับสิ่งสกปรกที่สามารถเกิดขึ้นภายในรถ นอกจากนี้พรมรถยนต์ยังช่วยป้องกันไม่ให้ฝุ่น เศษดิน คราบเลอะ และน้ำไหลเข้าไปในพรมเดิมของรถ ซึ่งช่วยป้องกันไม่ให้พรมเดิมเปื้อนและสึกหรอ

ทั้งนี้ พรมรถยนต์ยังช่วยป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกสะสมอยู่บนพื้นรถ ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพ เช่น โรคภูมิแพ้ และช่วยให้ทำความสะอาดรถง่ายขึ้น นอกจากนี้พรมรถยนต์ยังช่วยทำให้ภายในรถดูดีอีกด้วย

 

พรมแบบนี้ทำความสะอาดยาก เลี่ยงได้เลี่ยง!

บทความนี้เราพูดถึงฟังก์ชันหลักของพรมรถยนต์ นั่นคือการทำความสะอาดที่สะดวกสบายและง่ายต่อการดูแล แต่เรามีประเภทพรมที่ไม่แนะนำมาให้ผู้อ่านได้พิจารณา เพราะหากมองในเรื่องความง่ายต่อการทำความสะอาด พรมต่อไปนี้อาจจะไม่เหมาะสมเท่าที่ควร โดยพรมที่เราแนะนำว่าควรเลี่ยงคือ

  • พรมกำมะหยี่ พรมประเภทนี้เข้าใจดีว่ามีความสวยงาม และพรมกำมะหยี่ก็ตอบโจทย์เรื่องความนุ่มและความสวยงาม แต่ข้อเสียคือสกปรกง่ายมากและมักสะสมความอับชื้นจนเป็นเชื้อรา ทำความสะอาดยาก
  • พรมยางหนา พรมประเภทนี้หากบางจะไม่มีปัญหาทำความสะอาดมากนัก แต่เพราะความหนาจะทำให้มีน้ำหนักเยอะและการทำความสะอาดจึงยากตามมาด้วย
  • พรมขนแกะ พรมประเภทนี้จะยาวขึ้นมาจากพรมกำมะหยี่ ดักสิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้ มักสะสมความอับชื้นได้ง่าย ต้องคอยทำวามสะอาด แต่ก็ทำความสะอาดยากเช่นกัน

 

เลือกพรมใส่รถอย่างถูกต้อง ครบครัน | 3D Mats Thailand

ด้วยประสบการณ์ผลิตพรมรถยนต์กว่า 40 ปีพร้อมด้วยรางวัลการันตีคุณภาพและมาตรฐาน 3D Mats รองรับทุกความต้องการด้านปัญหาเรื่องพรมแบบเดิมอย่างตรงจุด ด้วยการผลิตพรมที่การันตีโดยรางวัลระดับโลก เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดถึงมือคุณ

แชร์:

โพสต์ที่เก่ากว่า โพสต์ใหม่กว่า