การรับประกันสินค้า การยกเลิก และคืนสินค้า

การรับประกันสำหรับสินค้าชนิดพรมปูพื้น ถาดท้ายรถยนต์ และสินค้าในหมวดแคมป์ปิ้ง

สินค้ามีเงื่อนไขรับประกันแบบจำกัด 1 ปี กรณีความเสียหายเกิดจากขั้นตอนการผลิตที่ไม่ได้เกิดจาการใช้งานของลูกค้า เช่น บวม แตกหัก ไม่เข้ารูป ทางบริษัทจะดำเนินการรับประกันโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

ลูกค้าสามารถนำสินค้า หรือรูปถ่าย ติดต่อตัวแทนจำหน่ายที่ลูกค้าทำการซื้อ ส่วนลูกค้าท่านใดที่ซื้อกับเว็บไซต์ 3D Mats Thailand สามารถติดต่อผ่านเว็บไซต์ได้โดยตรง เพื่อนำเคลมสินค้า 

การยกเลิกการสั่งซื้อ

คุณสามารถยกเลิกการสั่งซื้อได้ก่อนทำการชำระเงิน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อสำหรับรายการที่ได้รับชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

*** ข้อควรทราบ : ขอนุญาตยกเลิกคำสั่งซื้อซึ่งไม่ได้ดำเนินการชำระเงินภายใน 2 วัน

การคืนสินค้า
หากผู้ใช้บริการไม่พอใจกับการสั่งซื้อสามารถส่งคืนสินค้าได้ภายใน 7 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้า ผู้ใช้บริการสามารถแลกเปลี่ยนหรือส่งสินค้าคืนได้ เฉพาะสินค้าที่ยังไม่ถูกเปิดและอยู่ในสภาพสมบูรณ์เท่านั้น และผู้ใช้บริการต้องรับผิดชอบค่าขนส่งเอง ทาง 3D Mats Thailand ยินดีคืนเงิน (ไม่รวมค่าจัดส่งและการจัดการ) โปรดจำไว้ว่าค่าใช้จ่ายในการจัดส่งจะถูกหักออกจากการคืนเงินทั้งหมดของผู้ใช้บริการ 3.5% ของราคาสินค้า + ค่าขนส่ง 250 บาท

ที่อยู่ในการส่งคืนสินค้า
ที่อยู่ บริษัท ฟอร์โมซา ซาวด์ดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด 88/5 หมู่ 5 ถ.หนามแดง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รหัสไปรษณีย์ 10540
โทร. 098-286-0679   แฟกซ์ 027537586
อีเมล 3dmatsthailand@gmail.com 

คุณภาพสูง

วัดและตรวจสอบด้วยเลเซอร์ ผ่านการเช็คคุณภาพอย่างเข้มงวดโดยมืออาชีพ

ติดตามการจัดส่งได้

การจัดส่งใช้เวลาประมาณ 3-5 วัน สามารถติดตามจากหมายเลขจัดส่ง

การแลกเปลี่ยนและคืนสินค้า

คุณมีเวลา 30 วัน นับจากวันที่จัดส่งในการคืนสินค้า