5 เหตุผลที่ควรเลือกใช้พรม 3D ในรถของคุณ

เหตุผลที่ควรเลือกใช้พรม 3D ในรถของคุณ

คนขับรถหลายๆ คนน่าจะเคยเจอปัญหาเรื่องรถๆ เยอะแยะมากมาย ไหนจะปัญหาเรื่องอุปกรณ์ไม่พร้อม รถมีกลิ่นอับ หรือพรมรถยนต์ไม่สะอาด พรมไม่เข้ารูป สร้างปัญหามากมายที่คอยกวนใจอย่างไม่จำเป็น ทั้งนี้เมื่อพูดถึงอุปกรณ์เสริมในรถที่หลายๆ คนน่าจะมีคือพรมรถยนต์ และพรมนี้เองก็สร้างความกังวลใจให้ต่อใครมามากมายเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำความสะอาดที่ลำบาก คุณภาพที่ไม่ดี ติดพื้นรถไม่แน่น แต่ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปถ้าได้ลองใช้พรม 3D พรมที่ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาน่ากวนใจของคนใช้รถอย่างมีประสิทธิภาพ

 

พรม 3D คืออะไร?

พรม 3D mats หรือพรมปูพื้นรถยนต์แบบ 3 มิติ คือ พรมรถยนต์ที่ออกแบบมาเพื่อเข้ารูปกับพื้นรถโดยเฉพาะโดยมีการวัดสแกนโครงรถ ออกแบบพรมสำหรับรถแต่ละรุ่น ซึ่งมีรางวัลระดับโลก Red Dot Design ประเทศเยอรมันการันตีความสามารถการออกแบบ นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ขึ้นรูป 3D ทำให้พรมมีมิติ ยกระดับพื้นผิว ช่วยให้พื้นรถดูสวยงาม หรูหรา และทันสมัย

โดยที่พรมชนิดนี้จะเป็นพรมที่เข้ารูปรถยนต์และครอบคลุมทุกมุมของรถยนต์ได้เป็นอย่างดี ทำให้สามารถปกป้องฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกอันไม่พึงประสงค์ ดังนั้นพรมประเภทนี้จึงมักจะเป็นพรมรถยนต์ในอุดมคติของใครต่อใครหลายคน

5 เหตุผลที่คุณควรเลือกใช้พรม 3D ในรถของคุณ

ต่อไปนี้คือ 5 เหตุผลที่คุณควรเลือกใช้พรม 3D mats ในรถของคุณ มากูกันว่าเพราะอะไรใครๆ ถึงต้องยกนิ้วให้ว่าเป็นพรมที่ดีและเหมาะสมที่สุด

  1. มีความสวยงามและหรูหรา:

พรม 3D mats ถูกออกแบบมาด้วยเทคโนโลยี 3D ทำให้พรมมีมิติ ลวดลาย และพื้นผิวที่สมจริง สวยงาม แตกต่างจากพรมทั่วไป ช่วยยกระดับความหรูหราให้กับภายในรถของคุณ ลองนึกภาพว่าคุณเข้าไปในรถแล้วเจอกับพื้นที่ภายในที่สวยงาม หรูหรา พรม 3D mats จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศภายในรถของคุณให้ดูดีขึ้น ซึ่งปัจจุบันก็มีพรมให้ได้เลือกกันมากถึง3แบบ นั่นก็คือ

  • รุ่นKAGU กันน้ำกันรอยเลอะ: ตัวชั้นพื้นผิวกันน้ำ TPR + ชั้นกลาง XPE ที่เบาสบาย + ชั้นล่างกันลื่น MAXpider
  • รุ่นGlory พรมบุนวมนิ่ม ดูดีมีสไตล์: พรมบุนวมที่ต้านน้ำ ทำให้ทำความสะอาดได้ง่ายกว่าผิวพรมทั่วไป ชั้นบนเป็นผิวพรม P + ชั้นกลาง XPE เบาสบาย + ชั้นล่างกันลื่น MAXpider
  • รุ่นPremium สวยหรู มีระดับ:ผลิตจากเส้นทอ P คุณภาพสูง ความยาวเส้นพรมประมาณ 1.2 ซม. ให้สัมผัสที่แน่นและนุ่ม เป็นรุ่นสั่งตัดทำพิเศษ มีให้เลือก 8 สี ชั้นผิวพรม P.P ผ้าห่มทอ+ชั้นกลาง XPE นุ่มสบาย + ชั้นล่างกันลื่น MAXpider

 

  1. ทนทานและใช้งานได้ยาวนาน:

พรม 3D mats ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ผิวพรมมีความสวย เงา เล่นแสง แต่นอกเหนือจากความสวยงามยังช่วยส่งเสริมเรื่องการทนความเสียดสี ยังช่วยคงสภาพพรมและชะลอความร้อนเย็นบนรถได้ดีกว่าพรมประเภทอื่นๆ ทนทานต่อการสึกหรอ ทำความสะอาดง่าย ช่วยให้คุณใช้งานได้ยาวนานโดยที่คุณไม่ต้องกังวลว่าพรมจะเก่า หรือชำรุดง่ายเพราะพรม 3D จะช่วยให้คุณประหยัดเงินในระยะยาวได้อย่างแน่นอน

  1. ป้องกันสิ่งสกปรกและคราบ:

พรม 3D สามารถดักจับสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง และคราบต่างๆ ป้องกันไม่ให้เลอะเทอะพื้นรถของคุณ ช่วยให้ภายในรถของคุณดูสะอาด เรียบร้อย อยู่เสมอ

  1. กันน้ำและกันลื่น:

พรม 3D มีคุณสมบัติกันน้ำ ป้องกันไม่ให้น้ำและของเหลวอื่นๆ ไหลซึมลงพื้นรถ ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่า พื้นรถของคุณจะไม่เปียก อย่างพรมของเราซึ่งแตกต่างและโดดเด่นด้วยนวัตกรรม Maxpider ที่ 3D mats คิดค้นเป็นเจ้าแรกของโลก ทำให้พรมเกาะรถแน่น กันลื่น กันพรมติดคันเร่ง ลดโอกาสเกิดอุบัติเหตุได้เป็นอย่างดี

  1. เพิ่มความปลอดภัย:

พรม 3D ช่วยลดการลื่นไถล เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ช่วยให้คุณมั่นใจ และปลอดภัย บนท้องถนน นอกจากนี้ 3D ยังให้ความสำคัญต่อความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคและสินค้า เพราะเราได้ทำประกันสินค้าและทำประกันภัยความรับผิดชอบต่อผลิตภัณฑ์ทุกปี เพื่อคุ้มครองผู้ใช้พรมทั่วโลก หากเกิดเหตุสุดวิสัยใดๆที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อผู้ใช้สินค้า คุณจะมั่นใจได้ว่าจะมีผู้รับผิดชอบ ซึ่งวงเงินรับผิดชอบสูงสุด5,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ

 

นอกจาก 5 เหตุผลหลักข้างต้นแล้ว ยังมีเหตุผลอื่นๆ อีกมากมายที่ควรเลือกใช้พรม 3D ในรถของคุณ เช่น:

  • ช่วยลดเสียงรบกวน: ดูดซับเสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้ภายในรถเงียบสงบ
  • เพิ่มความสบายในการขับขี่: ช่วยให้รู้สึกสบายเท้า ผ่อนคลาย
  • รักษาความสะอาดง่าย: ทำความสะอาดง่าย เพียงแค่ถอดออกและเขย่าฝุ่นออก หรือใช้เครื่องดูดฝุ่นทำความสะอาด
  • มีหลายแบบให้เลือก: ตัวพรม 3D มีหลากแบบหลายสีสันให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นลวดลาย และวัสดุ ซึ่งสามารถนำมาใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์และความต้องการของปัจเจกบุคคล

หากคุณกำลังมองหาพรมปูพื้นรถยนต์ที่สวยงาม ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน และช่วยเพิ่มความปลอดภัย พรม 3D mats เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

แชร์:

โพสต์ที่เก่ากว่า โพสต์ใหม่กว่า