ข้อดีของการมีพรมปูพื้นรถยนต์ที่คนรักรถไม่ควรมองข้าม

พรมปูพื้นรถยนต์ คือสิ่งจำเป็นที่ต้องมีติดตั้งไว้ภายในรถยนต์ทุกคัน เพราะหากไม่มีพรมปูรถยนต์คอยปกป้องสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่อาจปะปนเข้ามาในรถยนต์แล้ว การดูแลรักษาความสะอาดภายในรถยนต์ของคุณก็คงกลายเป็นเรื่องยุ่งยากที่สิ้นเปลืองทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาดอย่างแน่นอน แต่ในความเป็นจริงพรมรองพื้นรถยนต์นั้นมีคุณประโยชน์ในหลายด้านมากกว่าที่คุณคิด

คุณประโยชน์ของการปูพรมรองพื้นรถยนต์

  • พรมปูพื้นรถยนต์เพิ่มความสวยงามภายในห้องโดยสาร

ปฏิเสธไม่ได้ว่า พรมปูพื้นรถยนต์คุณภาพสูง ดีไซน์สวย ๆ เมื่อนำไปปูพื้นรถยนต์จะทำให้ภายในห้องโดยสารรถยนต์มีความสวยงาม อีกทั้งยังให้ภาพลักษณ์ที่หรูหรามีระดับมากยิ่งขึ้นกว่าที่เคย เปลี่ยนรถยนต์ทั่วไปให้มีภาพลักษณ์เหมือนรถยนต์ยุโรปได้ทันที รวมถึงยังช่วยยกระดับภาพลักษณ์ของเจ้าของรถไปในตัวอีกด้วย

  • ดักเก็บฝุ่นละอองและเศษสิ่งสกปรกภายในรถ

คุณสมบัติเด่นของพรมปูพื้นรถยนต์ คือการกักเก็บฝุ่นละออง เศษสิ่งสกปรก และขนสัตว์ ไม่ให้ฟุ้งกระจายไปทั่วภายในรถยนต์ ซึ่งช่วยลดปัญหาการเกิดโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจและโรคภูมิแพ้ต่าง ๆ แก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น โรคหอบหืด โรคภูมิแพ้ และโรคเกี่ยวกับปอด เป็นต้น

  • ทำความสะอาดรถยนต์ง่ายกว่าเดิม

นึกภาพตามง่าย ๆ ถ้ารถยนต์คันไหนมีการติดตั้งพรมปูพื้นรถยนต์ไว้ เมื่อคุณเหยียบสิ่งสกปรกจากภายนอกแล้วก้าวขึ้นรถ เวลาต้องการล้างทำความสะอาด แค่ดึงพรมรองพื้นรถยนต์ไปซักได้ทันที แต่ถ้ารถยนต์คันไหนไม่มีพรมปูรถยนต์ พื้นรถยนต์ของคุณก็จะรับสิ่งสกปรกไปเต็ม ๆ ซึ่งคุณจะต้องดูดฝุ่นทำความสะอาดเอง หรือหากใช้บริการร้านล้างรถ ค่าใช้จ่ายก็จะสูงขึ้นไปอีก

  • พรมปูรถยนต์ช่วยลดปัญหารอยขีดข่วน

บางคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เชื่อเถอะว่าการมีพรมปูพื้นรถยนต์ติดตั้งเอาไว้ ไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันร่องรอยหรือความสกปรกต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจากตัวเราได้แล้ว พรมปูรถยนต์ยังสามารถลดปัญหารอยขีดข่วนกับพื้นรถได้อีกด้วย โดยเฉพาะในรถยนต์ขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่หลังรถเยอะ การปูพรมรองพื้นรถยนต์จะช่วยลดรอยขีดข่วนจากสิ่งของ สัมภาระต่าง ๆ หรือรอยขีดข่วนจากสัตว์เลี้ยงได้แบบไม่ต้องสงสัย ช่วยให้รถของเราดูใหม่อยู่เสมอ

  • ป้องกันการลื่นไถลช่วยลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุ

คุณลักษณะของพรมปูพื้นรถยนต์ส่วนใหญ่จะมีความหนึบตัวอยู่ในระดับหนึ่ง เนื่องจากอีกด้านของพรมรองพื้นรถยนต์จะมีตัวยึดเกาะพื้นรถ รวมถึงมีปุ่มหนามและตีนตะขาบ สามารถป้องกันการลื่นไถลของผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังทำให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่ได้อย่างปลอดภัย หมดกังวลเรื่องการลื่นไถลภายในรถ ลดโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุได้ดีแม้ว่าจะเป็นในช่วงฤดูฝนที่พื้นรองเท้าต้องเปียกน้ำก็ตาม

  • พรมรองพื้นรถยนต์ช่วยลดเสียงรบกวนจากพื้นถนนขณะขับขี่

พรมปูพื้นรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงได้มาตรฐานสากล ผลิตจากวัสดุที่มีความหนาพอสมควร โดยเฉพาะพรมรองพื้นรถยนต์ 3D ที่มีโครงสร้าง 3 ชั้น ได้แก่ ชั้นพื้น MAXpider ชั้นยาง TPR และชั้นโฟม XPE ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นฉนวนกันความร้อนและฉนวนกันเสียง เมื่อนำพรมรองพื้นรถยนต์ไปปูบนพื้นรถยนต์จะสามารถลดการรบกวนของเสียงจากพื้นถนนระหว่างขับขี่ได้ ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารใช้ยานพาหนะได้อย่างสบายใจยิ่งขึ้นอีกด้วย

พรมรถยนต์ 3D เข้ารูปในรถ Corolla cross

พรมปูพื้นรถยนต์ 3D ดีอย่างไร

3D Mats เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมอุปกรณ์รถยนต์คุณภาพสูงจากประเทศไต้หวัน ซึ่งพรมปูพื้นรถยนต์เฉพาะรุ่นของเรา ถือเป็นสินค้าคุณภาพสูงที่ผลิตขึ้นจากวัสดุเกรดระดับพรีเมี่ยม ผ่านการทดสอบอย่างละเอียดจาก SCG มั่นใจได้เลยว่าไม่มีสารพิษอันเป็นอันตรายต่อทั้งคนและสิ่งแวดล้อม ตัดขอบอย่างประณีตและออกแบบมาเป็นพิเศษโดยคำนึงถึงการขับขี่โดยตรง จึงทำให้พรมปูรถยนต์ของเราจะปรับเข้ารูปกับรถยนต์แต่ละรุ่นแต่ละคันได้อย่างแม่นยำ เพื่อให้ทุกท่านสามารถขับขี่ได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล ที่สำคัญ พรมรองพื้นรถยนต์ 3D ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติในการยึดเกาะระดับสูงด้วยสิทธิบัตรเทคโนโลยี MAXpider ที่ป้องกันพรมไถลไปมาได้เป็นอย่างดี ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย

แชร์:

โพสต์ที่เก่ากว่า โพสต์ใหม่กว่า